Trung tâm Đào tạo Trực tuyến - Trường Đại học Mở Hà Nội > Tin tức - Bài viết > Tin tức > Khai giảng các lớp đào tạo trực tuyến EHOU tại Hà Nội ngày 18/10/2015

Khai giảng các lớp đào tạo trực tuyến EHOU tại Hà Nội ngày 18/10/2015

Đăng bởi EHOU ngày 22/10/2015

Ngày 18/10/2015 tại Hội trường A, Viện Đại học Mở Hà Nội (VĐHMHN) tổ chức Lễ khai giảng các lớp Đại học trực tuyến EHOU cho các sinh viên thuộc các ngành đào tạo: Luật Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Tài chính ngân hàng, Kế toán và Ngôn ngữ Anh, cấp bằng đại học hệ từ xa.

Phát biểu khai giảng khóa học, TS. Trương Tiến Tùng – Phó Viện trưởng VĐHMHN tóm tắt quá trình phát triển và những thành tựu mà VĐHMHN đã đạt được qua 22 năm kể từ ngày thành lập. Thầy cho biết: Mô hình E-learning của Viện Đại học Mở Hà Nội đang tiến tới một mô hình “đại học ảo”, đặc biệt với sự hỗ trợ của Chính phủ Việt Nam và Hàn Quốc thông qua Dự án tài trợ ODA không hoàn lại trong giai đoạn 2016-2017. Điều này sẽ giúp cho sinh viên EHOU có được  môi trường học tập trực tuyến tốt nhất. 

Thay Tung a Thầy chia sẻ: “Trong cuộc đời mỗi con người có nhiều thứ phải tích lũy trong đó đặc biệt là tích lũy tri thức. Bạn có nhiều tri thức hơn, đồng nghĩa với việc bạn có nhiều cơ hội hơn ở nhiều lĩnh vực… Người học E-learning có lợi thế tùy chọn thời gian để học để đạt hiệu quả tốt nhất… Chương trình học của sinh viên E-learning được xây dựng trên chương trình học của sinh viên chính qui. Giá trị văn bằng sau khi tốt nghiệp là như nhau. Sau khóa học, ngoài các kiến thức chuyên ngành, sinh viên E-Learning sẽ tự rèn luyện và đạt được những kỹ năng cá nhân như kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng sử dụng và khai thác thành thạo máy vi tính, mạng internet; kỹ năng làm việc nhóm…”.

TS. Đinh Tuấn Long – Phó giám đốc Trung tâm E-Learning – Viện Đại học Mở Hà Nội khẳng định: Trung tâm E-learning là đơn vị phù hợp nhất cho việc đào tạo E-Learning hiện nay ở Việt Nam. Bởi VĐHMHN là cơ sở đào tạo mở và từ xa đầu tiên ở Việt Nam, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo từ xa; Các thủ tục mở lớp và quy trình đào tạo chặt chẽ theo đúng qui chế đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo qui định; VĐHMHN tạo ra Môi trường học tập trực tuyến, chứ không đơn thuần chỉ là Giải pháp học tập trực tuyến; Trong những năm qua nhà trường liên tục đầu tư trong việc xây dựng hệ thống học liệu dành riêng cho sinh viên học trực tuyến. E-Learning chính là giải pháp để người học có thể tham gia môi trường học tập ở bất cứ đâu, vào bất cứ thời gian nào, mà không làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

SV tang hoa

Đại diện tân sinh viên EHOU phát biểu và tặng hoa cảm ơn Ban giám hiệu Viện Đại học Mở Hà Nội và Trung tâm E-Learning

Ngay sau khi hoàn thiện thủ tục nhập học, sinh viên đã học offline môn học Nhập môn Internet và E-Learning. Môn học trang bị  kỹ năng và phương pháp học eLearning, kỹ năng khai thác các ứng dụng trên Internet và thiết bị di động…

Sau đây là một số hình ảnh của buổi khai giảng và học tập trung đầu tiên:

Chao coBuổi lễ bắt đầu bằng nghi thức chào cờ trọng thể, trang nghiêm

CB huong dan svTân sinh viên được các cán bộ của Trung tâm E-Learning – Viện Đại học Mở Hà Nội trực tiếp hướng dẫn các thủ tục cần thiết để nhập học, được nghe phổ biến qui chế và phương pháp học tập trên công nghệ e-learning.

SV hoc qua mobileTân sinh viên làm quen với phương pháp học trực tuyến qua thiết bị di động

Bai hoc dau tienBuổi học đầu tiên môn Nhập môn Internet và E-learning

 

 


Dịch ngôn ngữ (Translate) »