Trung tâm Đào tạo Trực tuyến - Trường Đại học Mở Hà Nội > Tin tức - Bài viết > Tôn vinh nét đẹp công sở của nữ đoàn viên công đoàn, người lao động nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Tôn vinh nét đẹp công sở của nữ đoàn viên công đoàn, người lao động nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đăng bởi EHOU ngày 21/10/2024

Ngày 18/10, Công đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Chương trình Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và nội dung trình diễn thời trang của Cuộc thi “Nét đẹp công sở HOU” năm 2024. Hoạt động nhằm tôn vinh những đóng góp và nét đẹp công sở của nữ đoàn viên công đoàn, người lao động, đồng thời góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, nâng cao đời sống tinh thần, xây dựng môi trường văn hóa công sở.

TS Dương Thăng Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS Dương Thăng Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể các nữ cán bộ, giảng viên vì những đóng góp không ngừng nghỉ cho sự phát triển của Nhà trường. TS Dương Thăng Long nhấn mạnh vai trò quan trọng của phụ nữ trong mọi lĩnh vực của xã hội, đặc biệt là trong môi trường giáo dục. “Sự cống hiến và tài năng của các nữ cán bộ, giảng viên không chỉ góp phần vào thành công của Trường mà còn là tấm gương sáng về lòng yêu nghề và tinh thần trách nhiệm,” TS Dương Thăng Long chia sẻ.

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn tặng hoa chúc mừng các nữ đoàn viên công đoàn, người lao động nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Tại chương trình, Công đoàn Trường đã tổ chức trao khen thưởng cho 50 cán bộ, giảng viên đạt danh hiệu “Nữ công đoàn viên giỏi việc trường, đảm việc nhà” tiêu biểu xuất sắc năm học 2023-2024. Đây là những gương mặt nổi bật, không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác mà còn thể hiện tốt vai trò trong gia đình, xứng đáng với danh hiệu cao quý này. Việc vinh danh những cá nhân xuất sắc là động lực để toàn thể cán bộ, giảng viên không ngừng nỗ lực, phấn đấu.

Vinh danh nữ công đoàn viên “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” tiêu biểu xuất sắc năm học 2023-2024

Cuộc thi Nét đẹp công sở HOU năm 2024 do Công đoàn Trường triển khai với 02 nội dung chính: Nét đẹp công sở qua ảnh và Trình diễn trang phục công sở. Từ hàng nghìn bức ảnh, các tổ công đoàn đã lựa chọn ra những bức ảnh đẹp nhất để tham gia bình chọn trên fanpage của Công đoàn Trường. Các bức ảnh của 39 nữ đoàn viên công đoàn, người lao động đã nhận được gần 500.000 lượt theo dõi và gần 50.000 lượt tương tác, qua đó lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh thanh lịch của nữ cán bộ, giảng viên của Nhà trường.

Tập thể nam lãnh đạo Trường và các tổ chức đoàn thể biểu diễn văn nghệ chúc mừng

Kết quả phần thi Bình chọn Ảnh: 02 Giải Nhất thuộc về Tổ Công đoàn Trung tâm Công nghệ Kỹ thuật số và Tổ Công đoàn Khoa Du lịch; 02 Giải Nhì thuộc về Tổ công đoàn Phòng Quản lý khoa học và đối ngoại và Tổ Công đoàn Khoa Tài chính Ngân hàng; 02 Giải Ba thuộc về Tổ Công đoàn Khoa Tiếng Anh và Tổ Công đoàn Phòng Quản lý đào tạo.

Giải Nhất phần thi Ảnh bình chọn thuộc về Tổ công đoàn Trung tâm Công nghệ kỹ thuật số

Thí sinh Nguyễn Thị Hoài An đạt Giải Nhất trong phần thi Trình diễn trang phục công sở

Điểm nhấn trong chương trình là phần thi trình diễn thời trang thuộc Cuộc thi “Nét đẹp công sở HOU 2024” với sự tham gia của các nữ cán bộ, giảng viên. Trong những bộ trang phục thanh lịch, tự tin, các thí sinh đã trình diễn những bước đi chuyên nghiệp, thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại. Sự kiện không chỉ là cơ hội để tôn vinh vẻ đẹp mà còn là dịp để các nữ giảng viên thể hiện phong cách, sự tự tin và bản lĩnh của mình trong môi trường công sở.

Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Hoài An – Phòng Quản lý khoa học và đối ngoại; 03 giải nhì thuộc về thí sinh của các Tổ công đoàn: Trung tâm Truyền thông và Tuyển sinh, Trung tâm Bồi dưỡng ngắn hạn, Khoa Đào tạo cơ bản. Ban Tổ chức cũng trao 11 Giải Ba và nhiều Giải Khuyến khích cho các phần trình diễn ấn tượng tại Cuộc thi.

Một số hình ảnh tại Cuộc thi Nét đẹp công sở HOU 2024:

(Nguồn: Công đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội)


Dịch ngôn ngữ (Translate) »